ชื่อ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเผยแพร่ข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
ข้อมูลพื้นฐาน |
O1 |
โครงสร้าง |
- แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของสถานศึกษา
- ประกอบด้วยตำแหน่งที่สำคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน เช่น ฝ่าย งาน แผนกวิชา เป็นต้น
- Organization Chart การบริหารสถานศึกษา 4 ฝ่าย
|
√ โครงสร้างการบริหารวิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่ |
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
- แสดงรายนามของผู้บริหารของสถานศึกษา (คนปัจจุบัน)
- ประกอบด้วยชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย ช่องทางการติดต่อผู้บริหารสถานศึกษา เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Line หรือ E-mail เป็นต้น (ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง)
- หากตำแหน่งว่าง ณ ปัจจุบัน ให้ระบุ “ตำแหน่งว่าง”
|
√ ข้อมูลผู้บริหารสถานศึกษา
|
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
- แสดงข้อมูลอำนาจ หน้าที่ของสถานศึกษาตามระเบียบว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา พ.ศ.2552
- คำสั่งวิทยาลัยฯ มอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ประจำปีงบประมาณ
|
√ คำสั่งวิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่ |
O4 |
แผนพัฒนาสถานศึกษาหรือแผนปฏิบัติราชการประจำปี |
- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะมากกว่า 1 ปี
- มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วยยุทธศาสตร์หรือแนวทาง เป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับครอบคลุมปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ แผนพัฒนาวิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่ |
O5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
- แสดงข้อมูลการติดต่อ ดังนี้
- ที่อยู่สถานศึกษา
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขโทรสาร
- ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)
- แผนที่ตั้งสถานศึกษา
- ต้องมีข้อมูลทั้ง 5 หัวข้อ เปิดเผยข้อมูลทางเว็บไซต์หลัก
- อาจเพิ่มแผนที่ google map
|
√ แผนที่วิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่
√ ข้อมูลการติดต่อ
|
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
- แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของสถานศึกษา เช่น พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ร.บ. อาชีวศึกษา ประกาศกระทรวงศึกษาฯ การใช้มาตรฐานการอาชีวศึกษา ระดับ ปวช. และระดับ ปวส. เป็นต้น
- อาจทำเป็นแบนเนอร์หน้าเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
- ควรจัดหมวดหมู่ให้ชัดเจน
|
√ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2560
√ พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ 2562
√ พระราชบัญญัติการอาชีวศึกษา 2551
|
การบริหารงาน |
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
- แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของสถานศึกษา
- เป็นข้อมูลที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ เฟซบุ๊ค วิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่
√ เฟซบุ๊คเพจ วิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่
√ ข่าวประชาสัมพันธ์จากเว็บไซต์
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
O8 |
Q&A |
- แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูล ต่าง ๆ ได้ และสถานศึกษาสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง เช่น Web board/กล่องข้อความถาม-ตอบ Q&A /Chat/Chatbot เป็นต้น
- สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
- ควรมีคำอธิบายข้อกำหนดเบื้องต้นในการใช้งาน Web board บนเว็บไซต์
|
√ กลุ่มไลน์สอบถามปัญหา
√ ส่งข้อความเฟสบุ้ควิทยาลัยฯ
√ ส่งข้อความเพจวิทยาลัยฯ
|
O9 |
Social Network |
- แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสถานศึกษา เช่น Facebook, Twitter, Instagram , TikTok เป็นต้น
- สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
- ควรมีแบนเนอร์แสดงอยู่หน้าเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
|
√ เฟซบุ๊ค วิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่
√ เฟซบุ๊คเพจ วิทยาลัยสารพัดช่างกระบี่
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
การดำเนินงาน |
O10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี
- มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดำเนินการ เป็นต้น
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี งบประมาณปัจจุบัน1
|
√ แผนปฏิบัติราชการปี 2568
√ แผนปฏิบัติราชการปี 2567
|
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
- แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
- มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้า การดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น
- เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2567
|
√ สรุปผลการดำเนินโครงการ ประจำปี 2567 |
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
- แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
- มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น
- เป็นรายงานผลของปี งบประมาณปัจจุบัน
|
√ สรุปผลการดำเนินโครงการ ประจำปี 2567 |
การปฏิบัติงาน |
O13 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
- แสดงคู่มือ หรือแนวทางการปฏิบัติงาน ที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
- มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น
|
ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
|
O14 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
- แสดงคู่มือการให้บริการประชาชน หรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการ หรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสำหรับบริการหรือภารกิจใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น
|
√ คู่มือการสมัครเรียนวิชาชีพ |
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
- แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของสถานศึกษา
- เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2567
|
√ รายงานเชิงสถิติการให้บริการตามภารกิจ |
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
- แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถานศึกษา
- เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566
|
√ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ |
O17 |
E-Service |
- แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังสถานศึกษา
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
|
√ ระบบสมัครเรียนออนไลน์
√ ศธ.02 ออนไลน์
√ ระบบ RMS
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O18 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
- แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร 2. งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ แผนการใช้จ่ายงบประมาณ |
O19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
- แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีข้อ o18
- ข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้าอย่างน้อยประกอบด้วยความก้าวหน้าการใช้จ่ายงบประมาณ
- สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือนหรือรายไตรมาสหรือราย 6 เดือนที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ |
O20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
- แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ (หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ)
- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ
|
√ รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาวัสดุ |
O21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
- แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ 2560
- เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน * กรณีไม่มีการจัดจ้างที่มีวงเงินเกิน 5 แสนบาทหรือการจัดจ้างที่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างให้สถานศึกษาอธิบายเพิ่มเติม โดยละเอียดหรือเผยแพร่ว่า “ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในกรณีดังกล่าว”
|
√ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
√ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
|
O22 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
- แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน,ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น
- เป็นข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในปี งบประมาณปัจจุบัน
|
√ ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
√ ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
√ ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
|
O23 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน |
- แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง, วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง, ราคากลาง, วิธีการซื้อหรือจ้าง, รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุปเลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น
- เป็นข้อมูลแบบรายเดือนที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
O24 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
- แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง 2. ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ(หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ)
- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ
|
√ รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
√ รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
√ รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
√ รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O25 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
- เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษาในปีงบประมาณปัจจุบัน เช่น พัฒนาการประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา, พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาตามหลักคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาล, กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากรอาชีวศึกษา, พัฒนาศักยภาพผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อขอมีขอเลื่อนวิทยฐานะ เป็นต้น
- แสดงนโยบายของผู้บริหารสถานศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทนในการจัดทำแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่กำหนดในนามของสถานศึกษา
|
√ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร |
O26 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
- แสดงการดำเนินการที่มีความสอดรับตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลในข้อ o25
- เป็นการดำเนินงานในปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ รายงานผลการพัฒนาศักยภาพบุคลากร |
O27 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษา ปีงบประมาณปัจจุบัน อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้
- การสรรหาและคัดเลือกบุคลากรเช่นการสรรหาและคัดเลือกพนักงานราชการ,ครูพิเศษสอน,เจ้าหน้าที่ เป็นต้น
- การบรรจุและการแต่งตั้งบุคลากร เช่น การบรรจุและแต่งตั้งพนักงานราชการ,ครูพิเศษสอน, เจ้าหน้าที่ เป็นต้น
- การพัฒนาบุคลากร เช่น พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในการจัดการเรียนรู้เป็นต้น
- การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร เช่น รายงานผลการประเมินเงินเดือน เป็นต้น
- การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจเช่น การขอพระราช ทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์, การแสดงความยินดีครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ผ่านการเลื่อนวิทยฐานะที่สูงขึ้น,การเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรดีเด่น เป็นต้น
|
√ เกณฑ์การคัดเลือกบุคลากร |
O28 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
- แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินงานอย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. ผลการดำเนินการตามนโยบายบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ผลการวิเคราะห์บริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล(หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ)
- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ
|
√ รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O29 |
แนวทางปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
- แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงานอย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน 2. รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน 3. ส่วนงานที่รับผิดชอบ 4. ระยะเวลาดำเนินการ
|
√ แนวทางปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริต |
O30 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
- แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ของสถานศึกษา โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
|
√ แชตแจ้งเรื่องร้องเรียน
√ ช่องทางติดต่ออื่นๆ
|
O31 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
- แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษา
- มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 3. จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
- สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน *กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน
|
√ สถิติเรื่องร้องเรียน |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O32 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
- แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือ ภารกิจของสถานศึกษา ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
|
√ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
O33 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
- แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมทีแสดงถึงการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา เช่น ประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการ, การลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถาน ประกอบการหรือบุคคล/หน่วยงานภายนอก เป็นต้น
- เป็นการดำเนินงานในปีงบประมาณปัจจุบัน
|
√ กิจกรรม/โครงการ
√ การลงนามความร่วมมือ
|